Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

0937521389
Hỗ trợ online:
Văn phòng
028 3592 66 932
tampharmaco@gmail.com

TIN TỨC

VIDEO


Thống kê truy cập

Đang online: : 1
Truy cập tuần : 334
Trong tháng: : 1233
Tổng truy cập: : 570638

Đó là lý do tại sao marketing online lại quan trọng cho thương hiệu doanh nghiệp. Mục đích cuối cùng của marketing online là làm tăng doanh thu bán hàng đồng thời khiến cho nhiều người biết và yêu mến thương hiệu doanh nghiệp của bạn. Online Marketing  không còn xa lạ với các doanh nghiệp cũng như các cá nhân và tổ chức kinh doanh nữa.Đây là một bước tiến đầu tiên rất quan trọng với doanh nghiệp của bạn.

Dù bạn kinh doanh ở lĩnh vực nào thì chúng tôi vẫn có thể tự tin mà nói rằng ngày càng có nhiều khách hàng mục tiêu của bạn tìm đến công nghệ số để thực hiện các thao tác nghiên cứu, đánh giá và mua sắm các sản phẩm / dịch vụ cần thiết với họ. 

Như vậy, nếu không có một chiến lược nhất quán để thu hút và giữ chân khách hàng sẽ rất khó cạnh tranh trowng thời buoir mà internet dường như đã chiếm lĩnh gần như mọi ngóc ngách của người dùng. Bạn nên đăng ký cách tiếp thị mới  để hiểu rõ và nhất quán phương pháp tiếp thị số, bạn nên tìm hiểu về thị trường , hiểu rõ khách hàng của bạn cũng đang sử dụng công nghệ số và việc doanh nghiệp của bạn có thể tận dụng tốt nhất công nghệ đó ra sao nhằm xây dựng các mối quan hệ lâu dài và đôi bên cùng có lợi với họ.



    Thổ nhưỡng có ảnh hưởng đến vị thuốc

    Ngày đăng: 04 - 08 - 2016

    Đã từ lâu đời dân gian đã tin tưởng cây thuốc nam như một vị thần hộ mệnh của đời sống con người, việc tìm kiếm các loại cây thuốc nam trên mọi vùng miền đã không còn là chuyện khó

    Cà chua giúp ngăn ngừa ung thư

    Ngày đăng: 29 - 03 - 2016

    Theo y học cổ truyền, cà chua có vị ngọt chua, tính mát; có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, lương huyết, tăng tân dịch, chống khát nước, giúp thông tiểu tiện và tiêu hóa tốt

    Viêm xương khớp dùng thuốc như thế nào?

    Ngày đăng: 29 - 03 - 2016

    Có hơn 100 loại bệnh cơ xương khớp và phổ biến nhất là viêm xương khớp còn được gọi là thoái hóa khớp.

lên đầu trang